Punjabi love shayari copy paste Punjabi Shayari Love

    Punjabi love shayari 

    Punjabi love shayari .Best Romantic Punjabi Love Shayari in Punjabi .heart touching punjabi love shayari.Beautiful Romantic love Whatsapp status in Punjabi.romantic Punjabi love shayari 
    Punjabi love shayari
    Punjabi love shayari


    Punjabi love shayari copy paste


    Punjabi Shayari Love 


    ਤੈਨੂੰ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਦੇਣਗੇ ਇਹ ਲੋਕ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਏ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ ਲੋਕ ਤੂੰ ਕਰ ਇਸ਼ਕ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇਕ ਵਾਰ ਫੇਰ ਤੈਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗੂ ਕਿੰਨੇ ਝੂਠੇ ਨੇ ਲੋਂਕ💯
    ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਇੱਕ ਤਰਫੀ ਮਹੁੱਬਤ ਤੋਂ. ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਚਾਹ ਕੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲੋਂ ਇਹ ਰਿਸ਼ਤਾ ਨਹੀਂ ਤੋੜ ਸਕਦੀ❤️
    ਉਮੀਦ ਏ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਤੇਰੇ ਤੋਂ ਐਤਬਾਰ ਨਾ ਟੁੱਟੇ🙏..!! ਉਹ ਮਿਲੇ ਜਾਂ ਨਾ ਮਿਲੇ ਮੈਨੂੰ ਸਾਡਾ ਪਿਆਰ ਨਾ ਟੁੱਟੇ🥰..!!
    ਮੇਰਾ ਏ ਮਾਹੀਆ ਤੂੰ ਤੈਨੂੰ ਹੱਦੋਂ ਵੱਧ ਕੇ ਚਾਹਵਾਂ ਤੂੰ ਕੋਲ ਹੋਵੇ ਤਾਂ ਹੱਸਾਂ ਮੈਂ ਤੂੰ ਦੂਰ ਜਾਵੇ ਮਰ ਜਾਵਾਂ🙈..!!
    ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਮਿਲਾਵੇ ਨਾ ਮਿਲਾਵੇ ਇਹ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਪਰ ਦਿਲਾਂ ਨੇ ਤਾਂ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਫੜ੍ਹ ਰੱਖਿਆ ਏ..!!
    ਸਾਡਾ ਇਸ਼ਕ ਮੁਕੰਮਲ ਤੇਰੇ ਲਈ,🥰 ਅਸੀਂ ਆਪਣਾ ਆਪ ਗਵਾ ਲਿਆ,🙃 ਭਾਵੇਂ ਸਭ ਕੁਝ ਖੋਇਆ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ,💯 ਤੈਨੂੰ ਮਿਲ ਕੇ ਸਭ ਕੁੱਝ ਪਾ ਲਿਆ।❤️
    ਵੇ ਜਿੰਦ ਮਾਹੀ ਮੁਲਾਕਾਤ ਜਦੋਂ ਹੋਣੀ , ਘੁੱਟ ਗਲਵਕੜੀ ਮੈਂ ਪਾਉਣੀ , ਵੇ ਤੈਨੂੰ ਗੱਲ ਸਮਝਾਉਣੀ ਸਾਰੀ , ਸੂਲੀ ਤੇ ਟੰਗ ਗਿਆ ਕੁੜੀ ਕੁਆਰੀ

    Post a Comment

    Previous Post Next Post